trầm hương đà nẵng

Chào bạn, chắc hẳn bạn đang tìm hiểu và muốn mua các sản phẩm trầm hương Đà Nẵng. Hãy cùng gotramhuong.online khám phá về địa chỉ cơ sở kinh doanh uy tín trầm hương ở Đà Nẵng,

Hiện trạng các nơi kinh doanh trầm hương ở Đà Nẵng

Những năm trước, chỉ một số cửa hàng quy mô nhỏ trên địa bàn Đà Nẵng buôn bán trầm hương, nhưng từ khi lượng khách Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… đến làm ăn, du lịch ngày càng nhiều, sản phẩm trầm hương được mua, bán khá rầm rộ.



Trên nhiều tuyến đường có cửa hàng chuyên kinh doanh trầm hương, các hãng lữ hành, nhà xe du lịch đưa khách vào ra nườm nượp.
Chính sức hút lợi nhuận từ trầm hương tạo “cơn sóng ngầm” cạnh tranh không lành mạnh giữa những người sản xuất-kinh doanh mặt hàng này. Đây chính là hiện trạng các nơi kinh doanh trầm hương ở Đà Nẵng
Trầm hương là mặt hàng quý hiếm, có giá trị cao. Tại các cửa hàng kinh doanh sản phẩm thô từ trầm hương trên địa bàn Đà Nẵng, đâu đâu cũng thấy quảng bá ‘Trầm hương xứ Quảng”, “Trầm hương xứ Tiên”… Tuy nhiên, chất lượng, giá cả của mặt hàng này như thế nào là câu chuyện cần làm rõ.

Cơ sở uy tín kinh doanh trầm hương Đà Nẵng

Trầm Hương vốn là loại thảo mộc quý hiếm cho thể chữa bệnh và làm đẹp cho người sử dụng. Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây để bù đắp cho phần bị thương của cây.
 Đây là loại cây mọc nhiều ở những cánh rừng già thuộc khu vực Nam Bộ Việt Nam. Trên thị trường hiện tại có 2 loại trầm hương: trầm hương tự nhiên và trầm hương nuôi cấy.
Chúng tôi tự hào khi nói rằng, mình là một trong  những địa chỉ kinh doanh trầm hương uy tín ở Đà Nẵng với những sản phẩm được làm từ nguồn gỗ trầm hương ở Quảng Nam và Khánh Hoà.


trầm hương đà nẵng
trầm hương đà nẵng

Các sản phẩm như vòng đeo tay, mặt dây chuyền, giác trầm hương… được các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm chạm khắc, đa dạng về mặt mẫu mã và hình thức, luôn có sẵn tại của hàng .
Cam kết mọi sản phẩm từ cửa hàng đều được làm từ trầm hương tự nhiên 100%

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : Bầu Năng 1 Quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0905821870

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trầm hương tốt lạ 2020

Nào mọi người. Cùng khám phá!!!!